thủ đô airlines giá trị thời gian lựa chọn

Thủ đô airlines là một trong những hãng hàng không hàng đầu của trung quốc cung cấp dịch vụ hàng không tiện nghi, an toàn và hiệu quả. Để tiện lợi cho hành khách, hãng hàng không capital đã đưa ra dịch vụ chọn chỗ ngồi trực tuyến.

giá trị trực tuyến

Giá trị trực tuyến là một dịch vụ thuận tiện và nhanh chóng, hành khách có thể sử dụng máy tính tại nhà hoặc văn phòng, điện thoại di động hoặc máy tính bảng để tránh rắc rối trong việc xếp hàng. Và giá trị trực tuyến cũng có thể chọn chỗ ngồi trước, để tránh sự xấu hổ khi không có chỗ ngồi sau khi đến sân bay.

thời gian chọn chỗ\nThủ đô airlines chọn thời gian cho chuyến bay 24 giờ trước khi cất cánh đến 2 giờ trước khi chuyến bay cất cánh. Trong khoảng thời gian này, hành khách có thể chọn chỗ ngồi trên mạng thông qua trang web chính thức của thủ đô hoặc một ứng dụng điện thoại di động.

Điều đáng chú ý là hành khách cần phải hoàn thành các giá trị trực tuyến trong thời gian chọn chỗ, nếu không sẽ không thể tận hưởng dịch vụ trực tuyến. Ngoài ra, do chỗ ngồi hạn chế, các dịch vụ chọn chỗ là lần đầu tiên đến, đầu tiên nhận được, đề nghị hành khách chọn trước, để tránh bỏ lỡ chỗ ngồi.

Một chỗ ngồi trên mạng là một dịch vụ nhanh và tiện lợi để tránh sự lúng túng khi xếp hàng và không có chỗ ngồi tùy chọn sau khi đến sân bay. Thủ đô airlines chọn thời gian cho chuyến bay 24 giờ trước khi cất cánh đến 2 giờ trước khi chuyến bay cất cánh, hành khách cần phải hoàn thành các giá trị trực tuyến trong thời gian chọn chỗ, để tránh bỏ lỡ chỗ ngồi.

Chuyên mục: Top 50 nhà cái